fimmtudagur, 22. janúar 2009

helvítis fokking fokk

juuu, ég sit hérna spennt við tölvuna og bíð frétta. Hvað er að gerast? ha?
Ég hef svo lengi haft litla trú á stjórnmálamönnum sem eru við völd að ég trúi ekki á yfirvofandi breytingar fyrr en ég sé þær gerast. Nú les ég að samfylkingarfólk, nóta bene þeir sem ekki eru í ríkisstjórn, vilji breytingar. Jú það vekur von í mínu hjarta en sorrý kaupi það ekki fyrr en ég sé það gerast.

Mest er ég svekkt yfir að geta ekki tekið þátt í mótmælunum sem hafa verið í allan vetur og þá sérstaklega þessum síðustu daga. Það er eitthvað að gerast, það er auðsjáanlegt á fréttum valdafólkið er orðið hrætt. Ég er stolt af Íslendingum fyrir að gefast ekki upp og láta í sér heyra, vildi bara að ég gæti verið með því þá gæti ég sagt þegar einhver spyr mig í framtíðinni hvar varst þú þegar Íslendingar fengu nóg? að ég hefði verið á Austurvelli en nei ég þarf að segja: Ég sat límd við tölvuna.

Nú verður eitthvað að gerast og nú vona ég að ríkisstjórnin sýni mér að ég hafi rangt fyrir mér og stjórnin annað hvort falli eða boði til kosninga. Fjandinn hafi það nú er komið nóg!

1 ummæli:

Nafnlaus sagði...

Já já Þóra mín svaka stuð hér og allir hættir að segja shit segja bara helvítis focking fock ég er að æfa mig í því og gengur bara vel en ennþá smá feimin við að segja þetta upphátt.
baráttukveðjur mamma